Top tủ bếp nhựa Secrets

Wiki Article

Được sản xuất và phân phối bởi CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA PICOMAT – đơn vị cung cấp vật liệu nhựa PVC nổi tiếng nhất Helloện nay.

Trang chủ / Kiến Thức / Tủ bếp / 30+ mẫu tủ bếp nhựa cao cấp đẹp nhất hiện nay 30+ mẫu tủ bếp nhựa cao cấp đẹp nhất Helloện nay

Chống cháy lan: rất an toàn trong khu bếp với các nguồn điện, bình fuel … hạn chế khả năng cháy lan khi hỏa hoạn xảy ra

Chúng tôi ra đời với mong muốn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm nội thất cao cấp từ nhiều phong cách đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu và mong muốn của quý khách.

• Ký Helloệu: Cạnh tấm phía sau mặt trái của toàn bộ tấm nhựa PICOMAT tiêu chuẩn có in dòng chữ chạy điện tử” Picomat/ MSP:…/ISO 9001: 2015”

Tủ bếp nhựa được đánh giá là loại tủ bếp có chất lượng cao với tầm giá tốt, tuổi thọ sản phẩm lên đến 30 năm sử dụng. Một số ưu điểm vượt trội khi nhắc đến tủ bếp nhựa như:

Tủ bếp nhựa phủ Melamine là loại tủ bếp được làm từ cốt nhựa phủ lớp Melamine. Có được ưu điểm chung của tủ bếp nhựa và nó có một đặc điểm nổi bật là bề mặt melamine có khả năng chống xước tương đối tốt, dễ dàng lau chùi vệ sinh và có nhiều màu sắc để bạn chọn.

Bắt đầu từ Năm 2022 vật liệu nhựa picomat sẽ thay thế hoàn toàn gỗ công nghiệp, bởi nhựa picomat sở hữu những đặt tính về thẩm mỹ lẫn kết cấu và độ bền của sản phẩm.

Chỉ cần một chiếc khăn ẩm, bạn có thể nhanh chóng làm sạch căn bếp của mình. Đối với những vết bẩn cứng đầu, việc sử dụng nước tẩy rửa chuyên dụng sẽ giúp việc làm sạch trở nên Helloệu quả và dễ dàng hơn đối với người nội trợ.

Tủ bếp Acrylic Tủ bếp Melamine Tủ bếp Laminate Tủ bếp inox cánh kính Tủ bếp chữ U Tủ bếp chữ L Tủ bếp chữ i Tủ bếp tân cổ điển Tủ bếp An Cường Tủ bếp Picomat Tủ bếp nhôm kính Tủ bếp Helloện đại Tủ bếp MDF Tủ bếp nhựa Tủ bếp gỗ công nghiệp Tủ bếp đá GIỚI THIỆU TỦ BẾP MINH Extended

Helloện nay, những chiếc tủ bếp đều được thiết kế 'đo ni đóng giày' chuẩn theo hiện trạng của từng căn bếp để có thể tối ưu hóa công năng và diện tích.

Tủ bếp gỗ công nghiệp Tủ bếp Acrylic Tủ bếp Melamine Tủ bếp Laminate Tủ bếp MDF Tủ bếp gỗ tự nhiên Tủ bếp gỗ sồi Tủ bếp gỗ căm xe Tủ bếp gỗ gõ đỏ Tủ bếp chữ L Tủ bếp nhựa Tủ bếp Picomat Tủ bếp nhựa Pima Tủ bếp Composite Tủ tu bep nhua bếp chữ i Tủ bếp inox cánh kính Tủ bếp hợp kim nhôm Tủ bếp An Cường Tủ bếp Helloện đại Tủ bếp chữ U Phụ kiện tủ bếp

So với các loại gỗ tự nhiên và công nghiệp loại tốt được dùng để làm nội thất thì các mẫu tủ bếp nhựa dễ có tình trạng chảy xệ nếu sử dụng lâu, khả năng chịu sức nặng cũng kém hơn

Ngoài những phụ kiện cơ bản như bản lề, ray tủ hoặc tay nắm thì tủ bếp còn có những bộ phụ kiện như:

Report this wiki page